Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Shop giày thể thao giá rẻ, uy tín chất lượng nhất tại tphcm - Giày Azara


Shop giày thể thao giá rẻ- Shop Azara chuyên bán giày thể thao nam nữ giá rẻ được đánh giá rất cao. Azara là địa chỉ mua giày thê thao giá rẻ tại tphcm rất uy tín và chất lượng. 

Mặc dù Azara chúng tôi lựa chọn cho riêng mình, một hình thức bán hàng online tuy nhiên đối với các khách hàng tại tpHCM khi có nhu cầu mua sắm những đôi giày thể thao nữ đẹp hãy để chúng tôi phục vụ cho các bạn tận nơi, thử giày tại nhà mới thanh toán tiền (nếu bạn hài lòng).

Tại thị trường giày dép tpHCM, vô vàng các cửa hàng mẫu mã khác nhau, để mua được những đôi giày thể thao nữ đẹp giá rẻ, chất liệu tốt là điều đán quan tâm bỡi các bạn không biết nơi bào là chất lượng và giá cả phải chắng. Đăc biệt, các bạn sinh viên hay người đi làm thường có it thời gian, hãy để chúng tôi giúp bạn. Để sở hữu những đôi giày thể thao đẹp, shop online cung cấp ra thị trường nhiều mẫu mã giày được làm từ chất liệu tốt và giá rẻ nhất thị trường.

Shop giày thể thao giá rẻ, uy tín chất lượng nhất tại tphcm - Giày Azara
Hướng dẫn mua hàng tại shop giày thể thao giá rẻ tại tphcm - giày azara

Hình thức mua bán hàng online ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên cách thức mua hàng thì mỗi nơi lại khác nhau, sau đây là quy trình mua hàng tại shop giày thể thao nam nữ - shop azara.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web giayazara.vn, tìm và lựa chọn mẫu giày thể thao ưng ý nhất.

Bước 2: khi chọn được sản phẩm ưng ý, nhấn vào ĐẶT HÀNG, sau đó điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ. Điều này giúp chúng tôi xác định vị trí và thông tin của bạn để giao hàng đúng nơi, mọi thông tin sẽ được giữ bí mật.

Bước 3: lựa chọn hình thức thanh toán trong ba hình thức thanh toán mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng: thanh toán điện tử (chuyển khoản online), thanh toán tại nhà khi giao hàng, mua hàng tại shop giày nam của giayazara.vn ( Chúng tôi là đối tác của các nhà vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam như: Viettel Post, VN Post).

Bước 4: đơn hàng của bạn đã được chấp nhận và được thông báo vào email, nhân viên của shop sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận và giao hàng đến tận nơi bạn yêu cầu.

Để mua giày thể thao nam nữ các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây nhé.
Trang web bán hàng online
Site: http://giayazara.vn/

Xem thêm các bài viết khác.
Mua giày thể thao giá rẻ tại tphcm ở đâu?

THỜI TRANG ONLINE- SHOP AZARA
Mua online tại website: http://giayazara.vn/
Facebook: www.facebook.com/giayazara.vn

1 nhận xét:


  1. shop giày nam giá rẻ tại 264 Khâm Thiên, HN. Giày ở đó nhiều mẫu đẹp, da xịn lắm, giá hợp lí nữa.

    Trả lờiXóa